Saturday, 20/04/2024 - 16:22|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của Trường THCS Thái Sơn

Tuần lễ học tập suốt đời năm 2019

Thực hiện CV1504/KH-UNBD ngày 27/9/2019 cảu UBND huyện Hàm Yên, kế hoạch tổ chức Tuần lễ hưởng ứng suốt đời học tập năm 2019./.

 

 

Ngày 7/10/2019 trường THCS Thái Sơn phối hợp với Hội khuyến học xã Thái Sơn, trung tâm học tập cộng đồng tổ chức lễ khai mạc hưởng ứng Tuần lễ học tập suốt đời năm 2019.

Tới dự lễ khai mạc có đồng chí Lê Đức Minh phó Bí thư Đảng ủy và lãnh đạo UBND, UBMTTQ các đoàn thể, Hội khuyến học và Trung tâm học tập cồng đồng cùng toàn thể các Thầy cô và 330 học sinh của trường đã dự buổi lễ. Phát biểu tại buổi lễ đồng chí Lê Đức Minh nêu cao tinh thần học tập theo tấm gương Bác Hồ vĩ đại người cha già của dân tộc, nhà chính trị nhà danh nhân văn hóa thế giới cũng là tấm gương sáng về tinh thần học tập suốt đời.

Trong thời đại khoa học tiên tiến như hiện nay, giáo dục đóng vai trò vô cùng quan trọng. Học tập là vấn đề được xã hội quan tâm hàng đâu. Vậy học để làm gì? Học để biết để chung sống và tự khẳng định mình.

Để hình thành một xã hội học tập không phải trông vào ai khác mà là hành động của mỗi chúng ta. Vì sự nghiệp dân giàu nước mạnh, xã hội công bằng dân chủ văn minh thì chúng ta luôn trau dồi kiến thức để học tập và noi gương theo Chủ tịch Hồ Chí Minh./.

Qua sự phát động Tuần lễ học tập suốt đời Thầy và trò trường THCS Thái Sơn nguyện ra sức học tập thi đua để trở thành người có ích cho gia đình và xã hội./.

Một số hình ảnh về hoạt động Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời

Lượt xem: 285
Bài tin liên quan
Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 56
Hôm qua : 98
Tháng 04 : 583
Năm 2024 : 10.961