Friday, 19/04/2024 - 22:19|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của Trường THCS Thái Sơn

Trường mầm non Yên Phú: Tiếp tục " Hành trình đỏ năm 2022" với khẩu hiệu " Kết nối trái tim - Kết nối sự sống"

Thực hiện kế hoạch số 113/CV-PGD Hàm Yên ngày 15 tháng 7 năm 2022 về việc thực hiện kế hoạch hiến máu tình nguyện năm 2022. Sáng ngày 20 tháng 7 năm 2022 trường mầm non Yên Phú có 10 cán bộ giáo viên đăng ký tham gia hiến máu tại Trung tâm văn hóa huyện Hàm Yên.

 

Giáo viên viết phiếu thông tin hiến máu
Giáo viên tham gia hiến máu khám sàng lọc

 

          Qua khám sàng lọc kết quả: 05/10 giáo viên đủ điều kiện hiến máu.

Các đồng chí giáo viên tình nguyện hiến máu trong ngày hội " Hành trình đỏ năm 2022"

        

         “Hành trình đỏ năm 2022” không chỉ khởi động cho hoạt động hiến máu của năm, mà còn lan tỏa tình yêu thương, trách nhiệm xã hội sâu rộng trong cộng đồng, là minh chứng cho truyền thống tương thân, tương ái của dân tộc ta, cho nét đẹp nhân văn của cán bộ công chức, viên chức nói chung và cán bộ giáo viên trường mầm non Yên Phú nói riêng dành cho người bệnh, đặc biệt trong hoàn cảnh dịch bệnh Covid-19.

          Hiến máu là hành động tự nguyện của mỗi người khi cho đi những giọt máu hồng trong cơ thể mình để giúp bao người đang cần đến máu. Vì vậy hàng năm nhà trường luôn lấy tinh thần tự nguyện tham gia hiến máu của cán bộ giáo viên  góp một phần nhỏ lượng máu của mình là  đã thắp lên một ngọn lửa, đem lại hy vọng sống cho các bệnh nhân đang cần máu gấp.

           Hiến máu nhân đạo rất cần sự chung tay góp sức của cả cộng đồng, lan tỏa nghĩa cử cao đẹp và trao hy vọng sự sống cho những người bệnh. Đó chính là hành trình mang theo tình yêu thương của tập thể cán bộ giáo viên trường Mầm non Yên Phú.

         

Lượt xem: 2.159
Tác giả: Trường Mầm non Yên Phú
Nguồn:Trường mầm non Yên Phú Copy link
Bài tin liên quan
Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 84
Hôm qua : 35
Tháng 04 : 513
Năm 2024 : 10.891